Game Một mình chống cướp

Game Một mình chống cướp
Game Một mình chống cướp: Anh chàng vừa mới đi chợ về và mua rất nhiều thức ăn, rau quả tốt. Nhưng đêm xuống thì 1 toán cướp đã lấy đi hết tất cả thức ăn của anh ta. Anh chàng khá tức giận và quyết tâm truy tìm bọn cướp và lấy lại những gì đã mất. Bạn hãy giúp anh ta điểu khiển chiếc súng dưa hấu của mình và bắn thật chuẩn xác nhé

Chơi Game Một mình chống cướp


Thông tin game: Bạn hãy điều khiển chiếc súng để bắn thật chuẩn xác nhé, khi hạ gục được kẻ địch thì bạn sẽ thu hồi lại được những gì đã mất
Cách chơi game: Dùng chuột để điều khiển nòng súng
Chia sẻ :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nghiêm Cấp Mọi Hành Vi Spam

 
Hổ Trợ : chơi tai game | chơi tai game | chơi tai game
Copyright © 2013. Game Đua Xe - All Rights Reserved
Mẩu Tạo Bởi chơi tai game Được xuất bản bởi chơi tai game
Proudly powered by Blogger